Link tải game ™ Chess – File APK cho PC, Android, iPhone

Game Mobile

Game ™ Chess đã và đang đem lại cho người tham gia cho người tham gia trải nghiệm những phút giây chơi cờ vua thú vị, hấp dẫn và chuyên nghiệp. Vì thế trong bài viết ngày hôm nay Game3k sẽ bật mí rõ ràng tất những thông tin liên quan, cùng các đường link tải trò chơi mới nhất hiện tại.

Game ™ Chess là gì? Cách chơi

™ Chess là gì?

™ Chess là một tựa game mobile thuộc thể loại trí tuệ mô phỏng trò chơi cờ vua ngoài đời thật do hãng VM Mobile Team sản xuất và phát. Trong game bạn sẽ trực tiếp điều khiển 16 quân cờ vua sở hữu cách thức di chuyển khác nhau, để đối đầu với các số lượng quân cờ tương tự của đối thủ. Nếu bạn là người bắn được quân cờ Vua của đối thủ trước, thì sẽ giành chiến thắng chung cuộc, ngược lại sẽ là người thất bại trong ván chơi đó.

Game ™ Chess cực kỳ thu hút

Đặc biệt game ™ Chess hỗ trợ người chơi game tham gia ở chế độ online (trực tuyến) để thoải mái kết nối chơi cờ vua với người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp. Không những vậy, trò chơi còn có tính năng lưu game khi chơi ở chế độ offline, để nếu như bạn có việc bận trong quá trình chơi game thì có thể lưu lại và mở ra chơi tiếp lúc rảnh rỗi. Tất cả những yếu tố trên đã góp phần không nhỏ tạo nên sức hút của phiên bản cờ vua điện tử này.

Ngoài ra game ™ Chess sở hữu thiết kế đồ hoạ cực kỳ ấn tượng, với tạo hình các quân cờ vua đúng như tên gọi của nó như: quân Vua có hình vương miện, quân Mã có hình đầu ngựa,… Cùng với đó là hiệu ứng âm thanh của trò chơi lúc trầm lắng, lúc lại sôi động tạo khi thế rất hiệu quả cho người tham gia. Toàn bộ chắc chắn sẽ đem tới cho bạn những giây phút đánh cờ vua chất lượng nhất.

Cách chơi

Cách chơi game ™ Chess không có gì khó khăn, khi mà bạn chỉ cần sử dụng ngón tay bấm vào biểu tượng quân cờ vua, kế đó ấn chạm vào vị trí hợp lệ mà bạn muốn di chuyển quân cờ đó tới, hoặc loại quân cờ của đối thủ. Mặt khác nếu chơi game trên PC bằng phần mềm giả lập, lúc này bạn dùng con trỏ chuột để thực hiện các thao tác chơi cờ vua trên.

Nhìn nhận một cách khách quan nhất thì trò chơi đã và đang đem tới một không gian giải trí đánh cờ vua mọi lúc mọi nơi rất thoải mái, thư giãn, đồng thời kích thích tư duy trí tuệ của người tham gia. Vì thế mà ™ Chess lô cuốn nhiều người chơi, nhất là các tín đồ yêu thích bộ môn thể thao cờ vua.

Link tải game ™ Chess – File APK cho PC, Android, iPhone

Trong thời điểm hiện tại game ™ Chess là một ứng dụng giải trí miễn phí 100%, do vậy bạn có thể tuỳ ý tải và cài đặt trò chơi trí tuệ này về thiết bị mà không tốn một đồng nào theo các đường link sau:

  • Link tải trò chơi cho các máy Android (Android 4.0 trở lên) => TẠI ĐÂY.
  • Link tải trò chơi cho các máy iPhone (iOS 9.1 trở lên) => TẠI ĐÂY.

Mặt khác nếu muốn chơi trên PC, bấy giờ bạn chỉ cần “vũ trang” cho thiết bị của mình một phần mềm giả lập Android nào đó. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các phần mềm loại này, thế nhưng Game3k sẽ tiết lộ tới bạn link tải phần mềm hỗ trợ nền tảng hệ điều hành Android chất lượng hơn cả đó là Bluestacks => TẠI ĐÂY. Theo đó khi đã cài đặt thành công, bạn hãy khởi động Bluestacks lên và tìm đến game ™ Chess để đánh cờ vua luôn cho nóng.

Tải game ™ Chess vô cùng nhanh chóng

Hướng dẫn chơi bản hack, mod, ăn gian game ™ Chess

Để trải nghiệm bản hack, mod, ăn gian game ™ Chess bạn tiến hành như sau:

  • Bước 1: Tải bản hack, mod, ăn gian game ™ Chess về máy => TẠI ĐÂY.
  • Bước 2: Khởi động bản hack, mod, ăn gian của trò chơi lên ngay sau khi đã tải và cài đặt thành công.
  • Bước 3: Vào trò chơi để hoà mình vào mọi điều độc đáo chỉ tồn tại trong bản hack, mod.

Vậy là trong bài viết ngày hôm nay Game3k đã gửi đến quý độc giả gần xa toàn bộ những thông tin quan trọng, cùng các đường link tải game ™ Chess cho PC, Android và iPhone nhanh chóng, dễ dàng nhất 2022. Mong rằng bạn sẽ tải ngay game mobile này về thiết bị của mình để trực tiếp là người chơi cờ vua nha!