Kitaro là ai? Có xuất hiện tại Việt Nam không?

Kitaro là ai? Có xuất hiện tại Việt Nam không?

Cư Dân Mạng

Bất kỳ ai nghe nhạc của Kitaro cũng đều có cảm giác như đang đứng giữa thung lũng đầy hoa, được dạo chơi trên những đám mây xanh. Đó là những gì mà giới nghệ sĩ gạo cội khẳng định về âm nhạc của nghệ sĩ Nhật Bản, vậy tại sao không cùng Game3K tìm hiểu xem đây là vị “cao nhân” nào.

Kitaro là ai?

Kitaro có tên thật là Katahashi, sinh vào 04/02/1953 tại Achiken, Nhật Bản. Nghệ danh này được đặt theo nhân vật hoạt hình của Nhật và nó đã theo ông từ thời trung học, khi cùng với những người bạn của mình tập chơi Guitar và lập ra ban nhạc chuyên biểu diễn ở các câu lạc bộ.

Mặc dù chưa từng được đào tạo qua bất kỳ trường lớp nào, thế nhưng bằng tình yêu vào đam mê của mình, đã giúp ông thành thạo rất nhiều nhạc cụ khác nhau, từ hiện đại đến truyền thống. Sau này, ông tham gia vào ban nhạc Miyashita và bắt đầu lưu diễn vòng quay thế giới.

Kitaro là ai? Có xuất hiện tại Việt Nam không?

Có xuất hiện tại Việt Nam không?

Dựa vào những nguồn tin giải trí trong nước cho hay, trong Live concert “Chân trời rực rỡ” của Hà Anh Tuấn được tổ chức vào tháng 02/2023 tại Ninh Bình, sẽ có sự xuất hiện của huyền thoại làng nhạc Nhật. Ông sẽ biểu diễn cùng với Hà Anh Tuấn, tạo ra bữa tiệc âm nhạc hoàn hảo chiêu đãi người hâm mộ.

Hà Anh Tuấn chia sẻ thêm, anh rất tự hào khi vị huyền thoại này đồng ý tham gia show của anh. Và tất nhiên, chắc chắn rằng màn trình diễn của 2 nghệ sĩ này sẽ là điểm nhấn của cả show, khiến Fan ruột của anh đứng ngồi không yên và mong chờ đến ngày diễn ra.

Hiện trên trang cá nhân của nhạc sĩ người Nhật cũng đã đăng tải hình ảnh chụp cùng Hà Anh Tuấn và xác nhận sẽ đến Việt Nam vào 2023.