Link tải game Reckless Getaway – File APK cho PC, Android, iPhone

Game Mobile

Game Reckless Getaway hiện đang mang đến cho người tham gia trải nghiệm rất nhiều những giây phút giải trí vui vẻ và tuyệt vời. Do đó, trong bài viết dưới đây Game3k sẽ tổng hợp một số thông tin cơ bản, cùng các đường link tải game Reckless Getaway – File APK cho PC, Android, iPhone mới nhất 2022. Mời quý độc giả đón đọc liền tay để nắm bắt được đầy đủ những thông tin bổ ích!

Game Reckless Getaway là gì? Cách chơi

Reckless Getaway là gì?

Reckless Getaway một tựa game mobile mô phỏng lái xe do hãng Pixelbite Games sản xuất và phát hành trên các nền tảng iOS và Android. Tham gia game ban sẽ trực tiếp điều khiển một chiếc xe ô tô để chạy trốn cảnh sát trong thời gian lâu nhất, trên chặng đường này bạn phải đồng thời thu nhặt thật nhiều tiền xu rơi vãi khắp thành phố và tránh những phương tiện giao thông khác. Nên nhớ rằng càng kéo dài được nhiều thời gian thì bạn sẽ càng sở hữu nhiều sao cấp độ để không ngừng nâng cao thành tích của mình khi chơi game.

Game lái xe vô cùng hấp dẫn

Đặc biệt, trong game Reckless Getaway có rất nhiều loại xe khác nhau để bạn tuỳ chọn điều khiển. Không những thế game còn sở hữu nhiều cấp độ rượt đuổi vô cùng kịch tính, thú vị và hấp dẫn. Tất cả đang chờ bạn tham gia game để tự mình trải nghiệm và khám phá đầy đủ đấy!

Ngoài ra trò chơi Reckless Getaway có thiết kế đồ hoạ với hình ảnh tương đối đẹp mắt, ấn tượng và cực kỳ sống động. Cùng với đó là hiệu ứng âm thanh trong game cũng được đầu tư xây dựng chỉnh chu và chuyên nghiệp, vì thế mọi chi tiết trong game đều được thể hiện rất chân thực như: tiếng động cơ xe, tiếng còi hú của xe cảnh sát,… Toàn bộ đã góp phần làm tựa game lái xe này trở nên vô cùng chất lượng.

Cách chơi

Cách chơi game Reckless Getaway không mấy khó khăn, khi mà bạn chỉ cần chạm ngón tay vào 1 trong 2 bên màn hình là có thể điều khiển được phương tiện, bởi xe sẽ liên tục được chuyển động tiến về phía đằng trước. Mặt khác nếu chơi game trên PC bằng phần mềm giả lập, lúc này bạn sử dụng các phím mũi tên sang trái hoặc phải trên bàn phím là đã có thể thực hiện được thao tác chơi game trên.

Không thể phủ nhận rằng trò chơi lái xe này rất đơn giản về cách chơi, tuy nhiên khi tham gia bạn cũng phải hết sức khéo léo, tập trung và nhanh nhẹ ứng biến với các tình huống bất ngờ có thể xảy ra. Từ đây mới có thể đạt được thành tích ấn tượng trong mỗi lần chơi game.

Link tải game Reckless Getaway – File APK cho PC, Android, iPhone

Ở thời điểm hiện tại game Reckless Getaway là một ứng dụng giải trí có mất phí, vì thế để tải và cài đặt trò chơi bạn phải bỏ ra 1.49 USD để mua game. Dưới đây là các đường dẫn để tải game liên tục được cập nhật phiên bản đời mới:

  • Link tải trò chơi cho các máy Android (Android 1.5 trở lên) => TẠI ĐÂY.
  • Link tải trò chơi cho các máy iPhone (iOS 8.0 trở lên) => TẠI ĐÂY.

Mặt khác để tham gia trò chơi trên PC, lúc này bạn cần cài đặt một phần mềm giả lập Android cho máy vi tính của mình. Hiện nay có rất nhiều phần mềm khác nhau trên mạng, song Game3k sẽ hé lộ cho bạn link tải phần mềm giả lập nhận được nhiều lượt đánh giá 5 sao nhất đó là Bluestacks => TẠI ĐÂY. Từ đó khi đã cài đặt thành công, bạn hãy khởi động ngay phần mềm lên và tìm đến game Reckless Getaway để tham gia liền tay.

Tải game Reckless Getaway chưa bao giờ dễ dàng đến vậy

Hướng dẫn chơi bản hack, mod, ăn gian game Reckless Getaway

Để chơi bản hack, mod, ăn gian game Reckless Getaway các bạn thực hiện các bước đơn giản như sau:

  • Bước 1: Tải phiên bản hack, mod game miễn phí về thiết bị => TẠI ĐÂY.
  • Bước 2: Mở ngay trò chơi lên khi đã tải và cài đặt thành công 100%.
  • Bước 3: Vào game để trải nghiệm rất nhiều những điều vi diệu chỉ có ở phiên bản hack, mod.

Trên đây Game3k đã gửi đến toàn thể quý độc giả các đường link tải game Reckless Getaway – File APK cho PC, Android, iPhone mới nhất 2022. Mong rằng bạn sẽ tải ngay tựa game mobile này về thiết bị của mình để có được những giây phút đua xe chất lượng nhất có thể.