Link tải game Evoland 2 – File APK cho PC, Android, iPhone

Game Mobile

Bạn có phải là một tín đồ yêu thích trải nghiệm dòng game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn, thú vị và kịch tính không? Nếu có thì đừng bỏ qua trò chơi Evoland 2Game3k sẽ gửi đến những thông tin quan trọng, cùng các đường link tải game nhanh chóng nhất năm 2022 trong bài viết dưới đây nhé!

Game Evoland 2 là gì? Cách chơi

Evoland 2 là gì?

Evoland 2 là một tựa game mobile thuộc thể loại nhập vai do hãng Playdigious sản xuất và phát hành chính thức trên các nền tảng iOS và Android vào năm 2015. Tham gia game bạn sẽ trực tiếp hoá thân thành hiệp sĩ Kuro mang trong mình sứ mệnh bảo vệ thế giới, phiêu lưu khắp các miền đất ở nhiều thời điểm khác nhau trong tương lại để diệt trừ các mầm hoạ kẻ ác. Từ đó để hoàn thành các nhiệm vụ được giao, cuối cùng là hoàn tất sứ mệnh cao cả của một hiệp sĩ.

Game Evoland 2 rất lôi cuốn

Đặc biệt lối chơi của game không bắt buộc người tham gia phải tuân thủ theo bất cứ một nguyên tắc nào. Vì thế bạn sẽ lần lượt được trải nghiệm các phong cách trải nghiệm game không giống nhau như: phiêu lưu khám phá, hành động nhập vai, bắn máy bay, chiến thuật theo lượt,… Từ đây mở ra một không gian giải trí vô cùng thoải mái, độc đáo và cực kỳ thu hút.

Ngoài ra game Evoland 2 sở hữu nền đồ hoạ cực kỳ ấn tượng bởi liên tục có sự thay đổi, lúc mới vào game thì đồ hoạ sẽ là pixel khiến người chơi liên tưởng ngay đến các trò chơi thùng huyền thoại một thời, sau đó chuyển dần sang 2D, 3D vô cùng chân thực và sắc nét. Cùng với đó là hiệu ứng âm thanh trong trò chơi cũng thường xuyên thay đổi để thích hợp với nền đồ hoạ trong game. Tất cả đã góp phần làm cho trò chơi trở nên thật sự chất lượng và đáng trải nghiệm bậc nhất.

Cách chơi

Cách chơi game Evoland 2 vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần dùng các phím điều hướng bên trái màn hình thiết bị của mình để điều khiển nhân vật di chuyển theo các hướng khác nhau, còn việc bấm vào các biểu tượng bên trái mình để chỉ đạo nhân vật thực hiện các hoạt động như: tấn công đối thủ, nhặt đồ,… Trong trường hợp trải nghiệm trò chơi trên PC bằng phần mềm giả lập, bấy giờ bạn dùng các phím mũi tên phối hợp với con trỏ chuột là đã có thể tham gia game thành công.

Nhìn nhận một cách khách quan thì trò chơi đã thật sự mang tới cho người tham gia những giây phút giải trí tuyệt vời và chất lượng. Tuy nhiên khi chơi bạn cũng phải hết sức tập trung, nhanh nhẹn và linh hoạt điều khiển nhân vật vượt qua nhiều tình huống nguy hiểm có thể bất ngờ xảy tới, từ đó mới hoàn thành sứ mệnh mang đến sự bình yên cho thế giới.

Link tải game Evoland 2 – File APK cho PC, Android, iPhone

Hiện nay game Evoland 2 là một ứng dụng giải trí có mất phí, do vậy bạn phải bỏ ra 129 nghìn VNĐ để tải và cài đặt trò chơi theo các đường dẫn sau:

  • Link tải game về các máy chạy Android (Android 5.0 trở lên) => TẠI ĐÂY.
  • Link tải game về các máy điện thoại iPhone (iOS 13.6 trở lên) => TẠI ĐÂY.

Bên cạnh đó để trải nghiệm game trên PC, lúc này bạn chỉ việc trang bị cho máy vi tính của mình một phần mềm giả lập Android. Trong khuôn khổ bài viết này Game3k sẽ tiết lộ tới bạn đường link tải phần mềm giả lập quy tụ nhiều điểm mạnh ưu việt bậc nhất đó là Bluestacks => TẠI ĐÂY. Sau khi đã cài đặt thành công, bạn hãy mở ngay phần mềm lên và tìm tới game Evoland 2 để tham gia ngay.

Tải game Evoland 2 không có gì khó khăn

Hướng dẫn chơi bản hack, mod, ăn gian game Evoland 2

Để chơi bản hack, mod, ăn gian game Evoland 2 bạn làm như sau:

  • Bước 1: Tải bản hack, mod game Evoland 2 về máy => TẠI ĐÂY.
  • Bước 2: Khởi động bản hack, mod game Evoland 2 ngay khi tiến trình tải và cài đặt đã thành công.
  • Bước 3: Vào Evoland 2 bản hack, mod để tận hưởng những điều vi diệu chỉ có trong bản hack, mod.

Thông qua bài viết ngày hôm nay Game3k đã gửi đến quý bạn đọc xa gần tất tần tật những thông tin cơ bản, cùng các đường link tải game Evoland 2 cho PC, Android và iPhone mới nhất 2022. Mong rằng bạn sẽ nhanh chóng tải ngay game mobile này về thiết bị của mình để trực tiếp là người trải nghiệm nha!