Link tải 2248 – Number Puzzle Games – File APK cho PC, Android, iPhone

Game Mobile

Bạn đang muốn thử sức mình trong việc giải mã các con số thì hãy tham gia ngay 2248 – Number Puzzle Games. Tham khảo liền tay bài viết dưới đây của Game3k để nắm đầy đủ những thông tin cơ bản, cùng các đường link tải trò chơi mới nhất ở thời điểm hiện tại nha!

Game 2248 – Number Puzzle Games là gì? Cách chơi

2248 – Number Puzzle Games là gì?

2248 – Number Puzzle Games là một trò chơi điện tử thuộc thể loại xếp hình do hãng Inspired Square FZE sản xuất và phát hành chính thức ngày 20/11/2019. Trong game bạn sẽ có nhiệm vụ là nối các chữ số tương tự nhau theo bất cứ hướng trong số năm hướng là chéo, phải, trái, lên hoặc xuống để làm sao hợp nhất chúng lại. Cứ chơi như vậy cho đến khi nào toàn bộ các ô số được nối lại với nhau biến mất khỏi màn hình, lúc này sẽ vượt qua một màn chơi để đi đến cấp độ cao hơn.

Game 2248 thử thách trí tuệ của người tham gia

Đặc biệt tại game 2248 có hàng trăm màn chơi khác nhau để người tham gia thoải mái chinh phục. Không những vậy, game còn cho phép người chơi chọn các mức độ sao cho phù hợp với mình nhất là: dễ, trung bình và khó. Đặc biệt hơn là trò chơi này có bảng xếp hạng trực tuyến, nhằm đánh giá số điểm của người chơi so với những người tham gia khác. Từ đó sẽ đưa ra được thứ hạng hiện tại của bạn trên bảng xếp hạng. Vì vậy bạn hãy cố găng giành được điểm cao và vượt qua nhiều màn chơi để đứng đầu bảng xếp hạng này nhé!

Ngoài ra game 2248 có chất lượng đồ hoạ đẹp mắt, nổi bật là các ô số rõ nét, và có nhiều màu sắc khác nhau như: xanh, đỏ, tìm vàng,… Song hành cùng với đó là hiệu ứng âm thanh sôi động, bắt tai và cực kỳ hấp dẫn. Tất cả hứa hẹn sẽ đem tới cho người chơi game những trải nghiệm với các chữ số tuyệt vời nhất.

Cách chơi

Cách chơi 2248 – Number Puzzle Games tương đối dễ dàng, bạn chỉ cần dùng ngón tay vuốt vào các ô số giống nhau để nối chúng lại. Mặt khác nếu chơi game trên PC bằng phần mềm giả lập, bấy giờ bạn sử dụng con trỏ chuột trái là đã có thể chơi game thành công.

Nhìn nhận một cách khách quan thì game 2248 đã thật sự mang tới cho người tham gia vô vàn những phút giây giải trí thoải mái, thư giãn, đồng thời kích thích tư duy não bộ rất tốt. Vì thế không quá lạ lẫm khi mà trò chơi này đã có hàng chục triệu lượt tải về trên mọi nền tảng hệ điều hành.

Link tải 2248 – Number Puzzle Games – File APK cho PC, Android, iPhone

Hiện nay 2248 – Number Puzzle Games là một ứng dụng giải trí hoàn toàn miễn phí, do đó bạn có thể thoải mái tải trò chơi về thiết bị của mình mà không phải tốn một khoản tiền nào theo các đường link chính thống như sau:

  • Link tải trò chơi cho các máy Android (Android 7.0 trở lên) => TẠI ĐÂY.
  • Link tải trò chơi cho các máy iPhone (iOS 12.5 trở lên) => TẠI ĐÂY.

Đặc biệt để trải nghiệm trò chơi trên PC, lúc này bạn cần trang bị cho thiết bị của mình một phần mềm giả lập Android bất kỳ. Hiện tại có không ít phần mềm loại này trên mạng, song Game3k sẽ tiết lộ cho bạn link tải phần mềm giả lập có nhiều thế mạnh hơn cả đó là Bluestacks => TẠI ĐÂY. Theo đó khi đã cài đặt thành công, bạn hãy tìm đến game 2248 để giải trí luôn cho nóng.

Tải game 2248 vô cùng nhanh chóng

Hướng dẫn chơi bản hack, mod, ăn gian 2248 – Number Puzzle Games

Để chơi bản hack, mod, ăn gian 2248 – Number Puzzle Games bạn cần tiến hành thực hiện đầy đủ các thao tác cụ thể như sau:

  • Bước 1: Tải bản hack, mod, ăn gian game 2248 về máy => TẠI ĐÂY.
  • Bước 2: Khởi động bản hack, mod, ăn gian game 2248 lên ngay khi mà tiến trình tải và cài đặt đã hoàn toàn kết thúc tốt đẹp.
  • Bước 3: Vào trò chơi để trực tiếp cảm nhận những điều độc lạ chỉ có trong bản hack, mod.

Thông qua bài viết ngày hôm nay Game3k đã tiết lộ trọn vẹn đầy đủ những thông tin quan trọng, cùng các đường link tải 2248 – Number Puzzle Games cho PC, Android và iPhone mới nhất 2022. Mong rằng bạn sẽ tải ngay game mobile này về thiết bị của mình để hoà mình vào thế giới của các chữ số ngay và luôn nha!