Ví WhiteBIT là gì? Tổng hợp thông tin chi tiết về tiền kỹ thuật WBT Token

Tiền Ảo

WhiteBIT cung cp nhiu tin ích cho ngưi dùng, ví có h tr đa ngôn ng, giao dch nhanh, chc năng đu tư nhóm, giao dch kép, và nhiu hơn na. Ngưi dùng cũng s đưc hưng li t các chương trình khuyến mãi đnh k và các chương trình đu tư dài hn. Vậy nền tảng WhiteBIT là gì? Có nên đầu tư vào WBT Token hay không? Hãy cùng để bài viết dưới đây trả lời những thắc mắc này nhé!

Tìm hiểu sơ lược về ví WhiteBIT

WhiteBIT là mt sàn giao dch tin đin t ln và uy tín trên th trưng. Đưc thành lp vào ngày 18 tháng 3 năm 2019, sàn đã đt thành công mt cách nhanh chóng bi công ngh hin đi và nhân lc chuyên nghip. Sàn WhiteBIT đưc thành lp bi nhóm nhà đu tư kinh nghim t châu Âu và Bc M. H có kinh nghim trong lĩnh vc công ngh và tin đin t. Sàn đưc thiết kế vi các công ngh tiên tiến và đm bo đ an toàn cao, cũng như đm bo tc đ x lý nhanh chóng.

  • WhiteBIT Tezos: là mt nn tng giao dch cung cp các dch v giao dch Tezos và các dch v tương tác vi tài sn s. Nn tng cung cp mt tri nghim giao dch nhanh chóng, đáng tin cy và thân thin vi ngưi dùng.
  • WhiteBIT Filecoin cung cp 1 tri nghim giao dch nhanh chóng, đáng tin cy và thân thin vi ngưi dùng. Nó cung cp mt trang web d s dng và cácng dng đin thoi di đng. 
  • WhiteBIT Polkadot cung cp mt trang web d s dng và cácng dng đin thoi di đng. Nó cũng cung cp các tài khon và dch v giao dch giúp ngưi dùng thc hin giao dch Polkadot ca h mt cách d dàng.
Ví WhiteBIT là gì?
Ví WhiteBIT là gì?

WhiteBIT với nhiều ưu điểm ấn tượng

Nh các đc đim ni bt như vy, ví WhiteBIT nhn đưc nhiu s chú ý hơn. Ví này cung cp cho ngưi dùng nhng tính năng vưt bc như:

Tin đin t đa dng

cung cp hơn 200 loi tin đin t như Bitcoin, Ethereum, Ripple, Litecoin, Stellar, Bitcoin Cash và nhiu hơn thế nữa, Ví có th đápng yêu cu giao dch ca khách hàng trong vòng vài giây.

Giao dch tin đin t an toàn

c công ngh bo mt cao cp đ bo v ngưi dùng khi các cuc tn công mạn, cho phép ngưi dùng chuyn tin min phí gia các tài khon ca h trên toàn thế gii.

Phương thc thanh toán linh hot

Các phương thc như th tín dng / ghi n, PayPal, Skrill, Neteller, Trustly và nhiu hơn thế nữa, ngưi dùng có th t đng hóa các giao dch bng cách s dng các công c giao dch t đng ca WhiteBIT.

Tổng hợp thông tin về WBT token

WBT Token là mt loi tin đin t đưc phát hành bi WAB Network. WBT Token là công c giao dch da trên Blockchain, đưc thiết kế đ cung cp giá tr thc tế cho các thành viên ca mng lưi WAB Network. Đây là mt công c giao dch đưc s dng đ thanh toán các dch v và giao dch trên mng lưi WAB. WBT Token cũng cung cp cho các thành viên ca WAB Network cơ hi đ đu tư vào các d án khác trên mng lưi này.

Dưới đây là một vài thông tin sơ lược về WBT token mọi người nên ghi nhớ:

  • Tên token: WBT token
  • Ký hiệu: WBT
  • Blockchain: Ethereum
  • Tiêu chuẩn: ERC-20
  • Contract: 0x925206b8a707096ed26ae47c84747fe0bb734f59
  • Loại token: Utility
  • Tổng cung: 381.155.538 WBT
  • Cung lưu thông: 145.355.538 WBT

Tỷ lệ phân bỏ WBT token trên thị trường như sau:

  • Network Development Found: 20%
  • Token Sales: 50%
  • Founding Team and Employee Pool: 15%
  • Merchant Development Found: 10%
  • Developer Grants: 5%

Tỷ giá mới nhất của WBT token

Mc giá 1 đng WhiteBIT hin ti đã đt đến mc 3,78 US$ và trong 24h qua, tng khi lưng giao dch đã đt mc 1.500.858 US$. Theo bng xếp hng ca CoinMarketCap, WhiteBIT hin đang đng v trí th 137.

Một vài câu hỏi liên quan đến ví WhiteBIT

Để mọi người hiểu rõ hơn về ví WhiteBIT, bài viết sẽ giúp bạn giải đáp 1 số câu hỏi thường gặp.

Ví WhiteBIT cung cp nhng dch v nào?

WhiteBIT cung cp các dch v như mua bán, giao dch và giao dch tin đin t, giao dch các loi tin đin t khác nhau, cũng như các dch v liên quan đến đu tư, bao gm c tài khon vàng và bo mt.

WhiteBIT cho phép giao dch ngoi t không?

WhiteBIT cho phép giao dch ngoi t bng cách s dng các loi tin đin t khác nhau, bao gm c Bitcoin, Ethereum, Litecoin, đng Ripple, đng EOS và các loi tin đin t khác.

WhiteBIT có h tr đt lnh t đng không?

WhiteBIT cung cp tính năng đt lnh t đng đ giúp ngưi dùng tiết kim thi gian và đm bo mua bán đưc thc hin mt cách chính xác.