Link tải game PUBG MOBILE VN – Tiệc Sắc Màu – File APK cho PC, Android, iPhone

Game Mobile

Hiện nay PUBG MOBILE VN – Tiệc Sắc Màu có lẽ là tựa game sinh tồn được nhiều người tham gia bậc nhất trong số các trò chơi trên điện thoại di động thông minh. Mặc dù vậy, vẫn còn nhiều người mới tham gia chưa nắm rõ được link tải game mới nhất năm 2022, vì thế trong bài này Game3k sẽ chia sẻ cụ thể và chi tiết tới vấn đề rất đáng để quan tâm trên.

Game PUBG MOBILE VN – Tiệc Sắc Màu là gì? Cách chơi

PUBG MOBILE VN – Tiệc Sắc Màu là gì?

PUBG MOBILE VN – Tiệc Sắc Màu là tựa game mobile thuộc thể loại Battle Royale chính thức được ra mắt vào ngày 09/02/2018 bởi nhà phát hành VNG Game Publishing. Tham gia game người chơi sẽ được hoá thân vào nhân vật được thả dù đến một hòn đảo hoang, tại đây bạn sẽ thực hiện cùng một lúc nhiều hành động như: bơm máu, nhặt đồ, chạy xung quanh, tiêu diệt diệt kẻ địch,… Người chiến thắng sẽ phải là người cuối cùng còn sống sót.

PUBG MOBILE VN rất hấp dẫn

PUBG MOBILE VN có chất lượng đồ hoạ 3D tuyệt đẹp, hiệu ứng âm thanh đa dạng làm cho người chơi có cảm giác không khác là mấy của một trận chiến sinh tồn ngoài đời thật. Bên cạnh đó, game còn có hệ thống vũ khi phong phú như: cung nỏ, súng, mã tấu, lựu đạn,… để bạn có thể thoải mái nhặt để trang bị cho nhân vật của mình.

Từ tất cả các yếu tố đã góp phần làm cho PUBG MOBILE VN trở thành tựa game Battle Royale “quốc dân”, khi mà đã thu hút hàng trăm triệu lượt tải về trên nhiều nền tảng thiết bị ở thời điểm hiện tại.

Cách chơi

Cách chơi PUBG MOBILE VN không quá khó khăn, bạn chỉ cần sử dụng các ngón tay ở cả hai bàn tay để điều khiển nhân vật di chuyển, nhặt đồ, tấn công đối thủ,… bằng các phím bấm trên màn hình di động của mình. Trong trường hợp bạn trải nghiệm trên máy tính với phần mềm giả lập thì sử dụng nút bàn phím và con chuột để có thể tiến hành những thao tác này.

Nhìn nhận một cách tổng thể thì cuộc chiến trong PUBG MOBILE VN với mục tiêu cuối cùng là cần phải sống sót đến phút cuối sau khi đã hạ gục toàn bộ các đối thủ. Vì vậy bạn cần vận dụng những kỹ năng cần thiết như ném lựu đạn, bắn tỉa, hoặc khả năng tấn công ở phạm vi gần để tiêu diệt kẻ địch. Bên cạnh đó, bạn cũng nên áp dụng một số cách chơi game chất lượng dưới đây:

  • Chọn địa điểm nhảy dù hợp lý: Với việc lựa chọn được địa điểm nhảy dù chuẩn bạn sẽ có cơ hội nhặt được nhiều trang bị “ngon” để có tỉ lệ giành chiến thắng nhiều hơn. Tốt nhất là bạn nên lựa chọn khu vực nhảy dù gần những cây cầu hoặc ở chính giữa bản đồ.
  • Chọn vũ khí phù hợp: Nên nhặt những cây súng cấp độ cao có sức sát thương mạnh, đồng thời phải nhặt thật nhanh sau khi đã nhảy dù xuống để có cơ hội hạ gục những kẻ địch khác khi họ tiếp đất sau.

Link tải game PUBG MOBILE VN – Tiệc Sắc Màu – File APK cho PC, Android, iPhone

Mặc dù là một tựa game mobile đẳng cấp, vô cùng ăn khách, nhưng điều tuyệt vời nhất là PUBG MOBILE VN – Tiệc Sắc Màu cho phép người chơi tải về hoàn toàn miễn phí. Theo đó link tải game trên mọi nền tảng là:

  • Tải về Android (Android 4.3 trở lên) => TẠI ĐÂY.
  • Tải về iPhone (iOS 9.0 trở lên) => TẠI ĐÂY.

Ngoài ra, nếu bạn muốn chơi game này trên PC thì cần phải tải về phần mềm giả lập Android, có nhiều phần mềm hỗ trợ tính năng hiện nay, tuy nhiên Game3k sẽ chia sẻ với bạn link tải phần mềm giả lập được nhiều người tin tưởng sử dụng nhất hiện tại là Bluestacks => TẠI ĐÂY. Sau khi đã tải xong thì hãy khởi động phần mềm lên và tìm đến game PUBG MOBILE VN để tham gia.

Tải game rất dễ dàng

Hướng dẫn chơi bản hack, mod, ăn gian game PUBG MOBILE VN – Tiệc Sắc Màu

Dưới đây là cách chơi bản hack, mod, ăn gian game PUBG MOBILE VN – Tiệc Sắc Màu:

  • Bước 1: Tiến hành tải bản hack game về thiết bị => TẠI ĐÂY.
  • Bước 2: Khởi động trò chơi lên sau khi đã hoàn thành việc cài đặt game.
  • Bước 3: Trải nghiệm ngay.

Vậy là trong bài viết ngày hôm nay Game3k đã tổng hợp đầy đủ link tải game PUBG MOBILE VN – Tiệc Sắc Màu – File APK cho PC, Android và iPhone. Nếu bạn muốn trực tiếp là người trải nghiệm trò chơi này thì hãy nhanh tay tải và cài đặt vào thiết bị của mình. Chúc các game thủ chơi game thật vui vẻ và luôn giành được chiến thắng nha!