Link tải game State of Survival: Zombie War – File APK cho PC, Android, iPhone

Game Mobile

Bạn có phải là người yêu thích trải nghiệm các tựa game có sự xuất hiện của các zombiea (xác sống)? Nếu có thì không thể bỏ qua trò chơi vô cùng hot State of Survival: Zombie War. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Game3k để nắm rõ tường tận các thông tin liên quan và những đường link tải game mới nhất năm 2022 nha quý độc giả yêu quý!

Game State of Survival: Zombie War là gì? Cách chơi

State of Survival: Zombie War là gì?

State of Survival: Zombie War là một tựa game mobile thuộc thể loại chiến thuật và quan lí thành phối, có sự phối kết hợp với sinh tồn chiến lược kiểu mới do hãng KingsGroup Holdings sản xuất và phát hành ngày 30-8-2019 trên các nền tảng iOS và Android. Tham gia game bạn sẽ phải cùng một lúc tiến hành 2 nhiệm vụ là diệt gọn các con xác sống và quản lí thành phố của mình. Sử dụng những tài nguyên có sẵn được cung cấp lúc đầu như ván gỗ, cà chua để thiết lập nên nhiều cơ sở hạ tầng cần thiết là khu huấn luyện, bệnh viện, nông trại,…

State of Survival rất thú vị

Không những vậy bạn cũng cần liên tục nâng cấp, sửa chữa cơ sở hạ tầng để đề phòng những con xác sống tấn công vào. Đồng thời, thường xuyên huấn luyện cho đội quân để tăng cường sức mạnh. Đến một thời điểm hợp lý nhất định, bạn hãy tổ chức các cuộc đi săn xác sống để giành lấy quyền kiểm soát đất, thu nhặt các chiến lợi phẩm và liên minh với các cộng đồng người mới.

Game State of Survival: Zombie War có thiết kế đồ hoạ 3D đã thể hiện rõ khung cảnh thời kỳ tận thế với đầy hoang tàn, đổ nát. Đồng thời các nhân vật trong game cũng được tạo hình rất sống động với phong cách đi săn, đặc biệt là hình ảnh xác sống vô cùng đáng sợ. Cùng với đó là hiệu ứng âm thanh trong game cũng được đầu tư chỉnh chu, với tiếng gầm gừ của zombie, tiếng các cuộc trò chơi của con người,… tạo cảm giác vô cùng chân thực.

Cách chơi

Cách chơi game State of Survival: Zombie War tương đối đơn giản, khi mà bạn chỉ cần sử dụng ngón tay để bấm vào các biểu tượng cần thiết trên màn hình thiết bị của mình để thực hiện tất cả các hoạt động trong game như: tiêu diệt zombies, huấn luyện quân linh, nâng cấp và sửa chữa các công trình,… Bên cạnh đó nếu chơi game trên PC bằng phần mềm giả lập, thì tất cả các thao tác trên bạn hãy dùng đúp chuột trái là có thể tiến hành thành công.

Nhìn nhận một cách khách quan nhất thì game Zombie War mang đến cho người chơi một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời trong thời kỳ thế giới bị chìm đắm trong đại dịch zombie. Từ đây giúp thoả mãn niềm đa mê trải nghiệm các trò chơi về chủ đề Zombie của các game thủ trên toàn thế giới.

Link tải game State of Survival: Zombie War – File APK cho PC, Android, iPhone

Hiện nay State of Survival: Zombie War là một ứng giải trí miễn phí, do vậy bạn có tải và cài đặt trò chơi về thiết bị của mình mà không tốn bất kỳ một đồng tiền nào. Dưới đây là những đường link tải game mới được cập nhật:

  • Link tải trò chơi về thiết bị Android (Android 4.1 trở lên) => TẠI ĐÂY.
  • Link tải trò chơi về các máy iPhone (iOS 11.0 trở lên) => TẠI ĐÂY.

Đặc biệt để có thể trải nghiệm trò chơi này trên PC, lúc này bạn cần cài đặt cho máy vi tính của mình một phần mềm giả lập Android. Hiện tại có rất nhiều các phần mềm khác nhau hỗ trợ tính năng này cho PC hoàn toàn miễn phí, song Game3k sẽ chia sẻ link tải phần mềm giả lập hội tụ nhiều điểm mạnh ưu việt nhất đó là Bluestacks => TẠI ĐÂY. Theo đó sau khi đã cài đặt thành công, bạn hãy bật phần mềm lên và tìm đến game Zombie War để tham gia ngay.

Tải game State of Survival rất nhanh chóng

Hướng dẫn chơi bản hack, mod, ăn gian game State of Survival: Zombie War

Để chơi bản hack, mod, ăn gian game State of Survival: Zombie War các bạn thực hiện như sau:

  • Bước 1: Thực hiện tải phiên bản hack, mod game về máy => TẠI ĐÂY.
  • Bước 2: Bật ngày trò chơi lên sau khi đã cài đặt thành công.
  • Bước 3: Vào game để trải nghiệm ngay phiên bản hack, mod.

Trên đây Game3k đã gửi tới toàn thể quý bạn đọc gần xa những thông tin cơ bản, cùng các đường link tải game State of Survival: Zombie War – File APK cho PC, Android và iPhone. Hy vọng rằng tất cả những thông tin đã mang đến cho bạn nhiều điều bổ ích và cần thiết. Chúc các bạn tham gia tựa game mobile này thật vui vẻ nha!