Link tải game Hyper Light Drifter – File APK cho PC, Android, iPhone

Game Mobile

Game Hyper Light Drifter hiện đang mang đến những giây phút giải trí vô cùng đặc sắc cho người chơi khi tham gia trải nghiệm. Mặc dù vậy, vẫn còn không ít bạn chưa biết đến trò chơi này, do thế trong bài viết ngày hôm nay Game3k sẽ gửi đến toàn thể quý độc giả gần xa tất cả những thông tin cơ bản, cùng các đường link tải game mới nhất 2022.

Game Hyper Light Drifter là gì? Cách chơi

Hyper Light Drifter là gì?

Hyper Light Drifter là một trò chơi điện tử thuộc thể loại hành động phiêu lưu do hãng Heart Machine sản xuất và phát hành chính thức ngày 31/03/2016. Tham gia game bạn sẽ trực tiếp điều khiển nhân vật thi triển các kỹ năng như chặt chém, bắn súng,… bằng việc dùng các loại vũ khí là súng và kiếm thay phiên nhau để không ngừng tiêu diệt các thế lực thù địch trong cùng một bản đồ. Mặt khác bạn cũng cần chú ý đến thời gian quy định trong một màn chơi, theo đó bạn cần phải tiêu diệt hết lũ quái vật hung ác trước khi thời gian kết thúc để vượt qua một màn chơi.

Game Hyper Light Drifter mang lại cho người chơi rất nhiều những trải nghiệm có một không hai

Gane Hyper Light có một hệ thống nhiệm vụ, kho vũ khí và các màn chơi cực kỳ phong phú, đa dạng và độc đáo. Vì thế bạn có thể thoải mái khám phá và tìm hiểu để có được những giây phút chơi game giải trí hoàn hảo, chất lượng và tuyệt đỉnh nhất trong mỗi lần tham gia game.

Ngoài ra trò chơi Hyper Light sở hữu thiết kế đồ hoạ theo phong cách 2D đơn giản nhưng khá ấn tượng, từng chi tiết trong game được xây dựng rất bắt mắt. Cùng với đó là hiệu ứng âm thanh trong game đậm chất game hành động. Từ đây đem lại cho người chơi cảm giác như mình đang được bước chân vào một thế giới game thực thụ vậy.

Cách chơi

Cách chơi game Hyper Light Drifter tương đối đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng ngón tay vuốt vào màn hình để điều khiển nhân vật di chuyển, đồng thời bấm vào các biểu tượng cần thiết để thi triển các kỹ năng tiêu diệt đối phương. Trong trường hợp trải nghiệm trò chơi trên PC bằng phần mềm giả lập, lúc này bạn dùng các phím cần thiết trên bàn phím là đã có thể tham gia game.

Nhìn nhận một cách khách quan nhất thì game Hyper Light không đòi hỏi người chơi phải có kỹ thuật chơi game chuyên nghiệp. Mặc dù vậy, khi chơi bạn cũng cần phải tập trung tối đa, linh hoạt ứng biến với mọi tình huống bất ngờ có thể xảy ra, từ đó mới có thể vượt qua được các thử thách trong game để đi đến màn chơi cuối cùng.

Link tải game Hyper Light Drifter – File APK cho PC, Android, iPhone

Ở thời điểm hiện tại game Hyper Light Drifter là một ứng giải trí có mất phí, do đó bạn phải bỏ ra 109 nghìn VNĐ để tải và cài đặt trò chơi theo các đường link mời nhất là:

  • Link tải game về các máy Android (Android 4.4 trở lên) => TẠI ĐÂY.
  • Link tải game về các máy iPhone (iOS 13.0 trở lên) => TẠI ĐÂY.

Đặc biệt để trực tiếp trải nghiệm trò chơi trên máy vi tính, lúc này bạn cần phải tải cho PC của mình ứng dụng giải trí Steam => TẠI ĐÂY. Từ đây khi đã cài đặt thành công, bạn hãy khởi động ngay ứng dụng này lên và tìm đến game Hyper Light Drifter để tham gia trải nghiệm liền tay những điều kỳ thú mà trò chơi này mang đến.

Tải game Hyper Light Drifter vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn chơi bản hack, mod, ăn gian game Hyper Light Drifter

Để chơi bản hack, mod, ăn gian game Hyper Light Drifter bạn làm như sau:

  • Bước 1: Tải bản hack, mod game Hyper Light về máy => TẠI ĐÂY.
  • Bước 2: Khởi động ngay trò chơi lên khi mà tiến trình tải và cài đặt đã hoàn tất 100%.
  • Bước 3: Vào game để trực tiếp khám phá và tận hưởng những điều độc đáo mà chỉ có trong bản hack, mod.

Vậy là trong bài viết ngày hôm nay Game3k đã gửi đến quý độc giả tất tần tật những thông tin quan trọng, cùng các đường link tải game Hyper Light Drifter cho PC, Android, iPhone mới nhất 2022. Hy vọng rằng bạn sẽ nhanh chóng tải ngay tựa game mobile này về thiết bị của mình để có được những giây phút chơi game giải trí hoàn hảo nhất nha!