Link tải Family Island — Farming game – File APK cho PC, Android, iPhone

Game Mobile

Bạn có niềm đam mê trải nghiệm các tựa game nông trại để tự mình tạo nên những thành quả nông sản của riêng mình, và đang băn khoăn không biết chọn lựa trò chơi này để thoả mãn đam mê của mình thì Family Island — Farming game chắc chắn sẽ là một gợi ý không thể hoàn hảo hơn. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Game3k để hiểu rõ hơn về các thông tin cơ bản, cùng những đường link tải trò chơi mới nhất 2022 nha!

Game Family Island — Farming game là gì? Cách chơi

Family Island — Farming game là gì?

Family Island — Farming game là một tựa game mobile mô phỏng xây dựng nông trại do hãng Melsoft Games sản xuất và phát hành chính thức ngày 19/11/2019. Tham gia game bạn sẽ đồng hành của các thành viên trong gia đình Bruce đang sinh sống trên một hòn đảo hoang vắng, theo đó để có thể tồn tại trên mảnh đất cằn cỗi này nhiệm vụ của bạn là không ngừng thu thập các nguyền tài nguyên khác nhau để xây dựng nhà cửa, trồng hoa màu, nâng cấp các công trình của mình,… Từ đó dần dần kiến lập nên một thành phố thịnh vượng giữa vùng hoang đảo.

Game Family Island rất thú vị

Game Family Island có một hệ thống nhiệm vụ và thử thách khác nhau để bạn có thể dần dần hoàn thành nhằm nhận được những phần thưởng có giá trị, nhất là kim cương để bạn có thể mua được nhiều vật phẩm thiết yếu để phục vụ cho cuộc sống của gia đình Bruce. Mặt khác, trong game cũng có một hệ thống các vật phẩm thật sự phong phú và đa dạng để thoải mái lựa chọn sử dụng.

Ngoài ra game Family Island sở hữu một hệ thống đồ hoạ tuyệt đẹp, nhiều màu sắc và cực kỳ bắt mắt. Cùng với đó là hiệu ứng âm thanh trong trò chơi cũng vô cùng sống động, bắt tai và vui tươi. Tất cả những yếu tố này đã góp phần mang đến sự lôi cuốn, thu hút “siêu to khổng lồ” cho trò chơi mô phỏng xây dựng nông trại vui vẻ này.

Cách chơi

Cách chơi Family Island — Farming game không có gì phức tạp, bạn chỉ cần sử dụng ngón tay chạm vào các biểu tượng cần thiết trên màn hình thiết bị của mình để trực tiếp thực hiện nhiều hoạt động cần thiết như: xây dựng nhà cửa, nâng cấp công trình, trồng cây hoa màu, thu hoạch nông sản,… Trong trường hợp trải nghiệm trò chơi trên PC bằng phần mềm giả lập, lúc này bạn dùng con trỏ chuột trái là đã có thể tiến hành trọn vẹn các hoạt động chơi game trên.

Nhìn nhận một cách khách quan nhất thì game Family Island không yêu cầu người tham phải có kỹ năng chơi game đỉnh cao, thế nhưng khi tham gia bạn cũng phải có một chiến thuật tốt, cùng tư duy tính toán cẩn thận và kỹ lưỡng để kiến tạo nên nông trại của mình một cách tiết kiệm chi phí nhất. Từ đây mới có thể đạt được thành tích ấn tượng ở mỗi lần tham gia game.

Link tải Family Island — Farming game – File APK cho PC, Android, iPhone

Hiện nay Family Island — Farming game là một ứng dụng giải trí miễn phí 100%, theo đó bạn có thể tải và cài đặt trò chơi mà không phải bỏ ra một số tiền nào theo các đường link liên tục được cập nhật ổn định nhất sau:

  • Link tải game về các máy Android (Android 5.0 trở lên) => TẠI ĐÂY.
  • Link tải game về các máy iPhone (iOS 11.0 trở lên) => TẠI ĐÂY.

Mặt khác để trực tiếp tham gia game trên máy vi tính, lúc này bạn cần tải và cài đặt cho PC của mình một phần mềm giả lập Android. Trong khuôn khổ của bài viết này Game3k sẽ giới thiệu đến bạn link tải phần mềm giả lập Android hoạt động ổn định và hoàn toàn miễn phí là Bluestacks => TẠI ĐÂY. Sau khi đã cài đặt thành công, bạn hãy mở ngay phần mềm lên và tìm đến game Family Island để chơi liền tay.

Tải Family Island vô cùng nhanh chóng

Hướng dẫn chơi bản hack, mod, ăn gian Family Island — Farming game

Để trải nghiệm bản hack, mod, ăn gian Family Island — Farming game bạn làm như sau:

  • Bước 1: Tải bản hack, mod Family Island về máy => TẠI ĐÂY.
  • Bước 2: Khởi động ngày Family Island bản hack, mod lên khi đã cài đặt thành công.
  • Bước 3: Vào trò chơi để tận hưởng luôn và ngay những điều vi diệu có ở bản hack, mod.

Thông qua bài viết ngày hôm nay Game3k đã gửi đến quý độc giả gần xa tất cả những thông tin cơ bản, cùng các đường link tải Family Island — Farming game cho PC, Android và iPhone mới nhất 2022. Hy vọng rằng bạn sẽ nhanh tay tải ngay tựa game mobile này về thiết bị của mình để có được những phút giây giải trí vui vẻ và thoải mái nhất nhé!