Cập nhật tỷ giá của BAT token mới nhất

Ví Basic Attention Token là gì? Có nên đầu tư vào BAT hay không?

Tiền Ảo

Ví Basic Attention Token trở thành tâm điểm của giới đầu tư tài chính. Nền tảng này được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Vậy, Basic Attention Token là gì? BAT token có tiềm năng trong tương lai không? Hãy để bài viết dưới đây giúp bạn tìm hiểu thêm về sản phẩm tài chính này nhé!

Ví Basic Attention Token là gì?

Ví Basic Attention Token là một nền tảng được phát triển để lưu trữ và trao đổi tiền ảo. Ví ra mắt vào tháng 3 năm 2017 do đội ngũ của Brave Browser phát triển và tích hợp cho trình duyệt Brave. Sứ mệnh của ví là cải thiện môi trường của quảng cáo kỹ thuật số và tập trung vào sự riêng tư của người dùng khi sử dụng trình duyệt web riêng. Bởi vì hầu hết các trình duyệt hiện nay đang theo dõi xem bạn đang tìm kiếm các gì.

Basic Attention Token giải quyết những vấn đề sau:

Người dùng:

  • Về quyền riêng tư của người dùng đang bị xâm nhập trên các trang web
  • Vấn đề quảng cáo khiến tiêu hao quá nhiều năng lượng
  • Có nhiều phần mềm khá nguy hiểm và độc hại.

Nhà quảng cáo:

  • Khả năng tiếp cận đến người dùng
  • Ngăn chặn hành vi gian lận bởi các bot

Nhà suất bản:

  • Không cần phải chi quá nhiều tiền cho bên thứ 3
  • Tăng doanh thu
  • Không bị chặn quảng cáo giúp sản phẩm, dịch vụ dễ dàng tiếp cận với người dùng hơn.
Tìm hiểu thổng quan về ví Basic Attention Token mọi người nên ghi nhớ
Tìm hiểu thổng quan về ví Basic Attention Token mọi người nên ghi nhớ

Ưu điểm nổi bật của ví Basic Attention Token

Ví Basic Attention Token sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Điều này khiến cho ngày càng có đông đảo nhà đầu tư quan tâm đến. Dưới đây là một vài điểm mạnh vượt trội của nền tảng này:

Giao diện đơn giản

Basic Attention Token được thiết kế rất đơn giản, giúp người dùng dễ dàng làm quen với ví. Các đề mục thì sắp xếp dễ nhìn và khoa học. Nhờ vậy mà mọi người rất thuận tiện trong quá trình thực hiện các giao dịch.

An toàn cho người dùng

Hệ thống bảo mật của Basic Attention Token được đánh giá rất cao. Các giao dịch của người dùng đều đảm bảo an toàn tuyệt đối. Thông tin của người dùng sẽ được giữ kín và không tiết lộ cho bên thứ ba. Do đó anh em có thể yên tâm khi sử dụng ví.

Đội ngũ phát triển uy tín

Như chúng ta đã biết ví Basic Attention Token do đội ngũ của Brave sáng lập nên. Với nhiều năm kinh nghiệm đội ngũ này hứa hẹn sẽ mang đến cho mọi người một nên tảng chất lượng. Trong tương lai dự án sẽ còn phát triển hơn nữa. Điều này giúp cho các nhà đầu tư yên tâm hơn khi sử dụng ví.

Ví Basic Attention Token với nhiều ưu điểm nôi bật
Ví Basic Attention Token với nhiều ưu điểm nôi bật

Tổng hợp thông tin của BAT token

Ví Basic Attention Token lưu thông đồng tiền ảo mang tên BAT. Loại coin này được xây dựng dựa theo tiêu chuẩn ERC – 20 và hoạt động trên blockchain Ethereum. BAT token phát hành vào ngày 31/07/2017 dựa theo hình thức gọi vốn ICO.

BAT là công cụ để các nhà quảng cáo đặt quảng cáo. Người dùng thì sẽ nhận được token thông qua việc xem quảng cáo. Đối với các nhà xuất bản nội dung thì họ sẽ nhận doanh thu bằng BAT token. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của đồng tiền ảo này mọi người hãy tham khảo.

  • Tên token: Basic Attention Token
  • Ký hiệu: BAT
  • Contract: 0x0d8775f648430679a709e98d2b0cb6250d2887ef
  • Blockchain: Ethereum
  • Tiêu chuẩn: ERC-20
  • Loại token: Utility Token
  • Tổng cung: 1.500.000.000 BAT
  • Cung lưu thông: 1.491.879.440 BAT

Tỷ lệ phân bổ của BAT token trên thị trường:

  • 20% coin được sử dụng để làm ngân sách phát triển người dùng.
    13.3% coin được sử dụng để làm ngân sách phát triển BAT.
    66.7% coin đã được bán ra tại ICO.
Cập nhật tỷ giá của BAT token mới nhất
Cập nhật tỷ giá của BAT token mới nhất

Cập nhật tỷ giá mới nhất của BAT token

Tính đến thời điểm hiện tại thì giá của 1 BAT  tương đương với $0,261375 USD. Tổng số vốn của token này trên thị trường đang là $261.374.813 USD. Trên bảng xếp hạng của CoinMarketCap thì nó đang nằm ở vị trí thứ 36. Hiện nay, trên thị trường đang có 1 tỷ BAT với tổng cung đạt mức 1.500 triệu BAT.

Phân tích giá trị tiềm năng của BAT token trong tương lai

Để có thể phân tích giá trị tiềm năng của BAT token thì mọi người cần phải nắm rõ thông tin về dự án. Đây là một dự án đầu tư được khuyến nghị là nên đầu tư trong khoảng thời gian dài hạn và trung hạn. Với sức mạnh vốn có, BAT token chắc chắn sẽ khắc phục được một số tồn tại về kinh tế.
Tuy nhiên, bên cạnh đó thì BAT token cũng tồn tại rủi ro. Bởi vì thị trường tiền ảo thì không ổn đinh. Nó dễ bị tác động bởi yếu tố về chính trị. Ngoài ra, mọi người cần phải chọn đúng thời điểm để mua/bán token thì mới có thể thu về lợi nhuận Do đó nếu có ý định đầu tư thì mọi người cần phải cân nhắc thật kỹ càng nhé!

Lời kết

Như vậy, toàn bộ thông tin về ví Basic Attention Token đã được bài viết tổng hợp đầy đủ. Hy vọng thông qua nội dung trên mọi người sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về dự án này. Cuối cùng, để đạt được hiệu quả đầu tư mong muốn thì các nhà đầu tư hãy suy xét cẩn thận nhé. Hãy nhớ theo dõi trang web này để cập nhật tin tức mới nhất về thị trường tiền ảo.