Hồ Quang Hiếu là ai? Công khai bạn gái là ai?

Hồ Quang Hiếu là ai? Công khai bạn gái là ai?

Cư Dân Mạng

Dân tình đã được một phen đồn đoán khi trên mạng xuất hiện thông tin Hồ Quang Hiếu đang hẹn hò với Thiên An. Nhưng cuối cùng, Game3K vừa nhận thông tin anh đã chính thức công khai bạn gái của mình. Hiếu là ai, bạn gái là ai, cùng tìm hiểu nào.

Hồ Quang Hiếu là ai? 

Tên đầy đủ và nghệ danh đều là Hồ Quang Hiếu, anh hiện là ca sĩ đang rất được mọi người yêu mến. Hiếu sinh ngày 20 tháng 09 năm 1986, sinh ra và lớn lên tại Buôn Ma Thuột. Anh sở hữu loạt HIT đình đám như: Con bướm xuân, nơi ấy con tìm về, không cảm xúc…

Song song với vai trò ca sĩ, Hiếu còn thường xuyên chia sẻ những video hài hước “Cây nhà lá vườn” lên mạng xã hội, khiến nhiều Fan cười nghiêng ngả. Thậm chí, khi tham gia các gameshow, thì chỉ cần thở thôi Hiếu đã khiến mọi người cười không ngớt.

Hồ Quang Hiếu là ai? Công khai bạn gái là ai?

Công khai bạn gái là ai?

Lần đầu tiên gặp gỡ trong tiệc sinh nhật của người bạn, Hiếu và Tuệ Như (bạn gái hiện tại) đã có buổi tiệc đáng nhớ. Cả 2 đã trò chuyện và xin info của nhau, sau một thời gian cả 2 nhận ra có rất nhiều điểm tương đồng, nên quyết định tiến đến tình yêu và bắt đầu lên kế hoạch lâu dài.

Tuệ Như hiện là người mẫu, diễn viên sinh năm 2000 và có quê quán ở Cà Mau. Chia sẻ thêm về tình yêu của mình, Hiếu cho biết mình và bạn gái đều quyết định sẽ có con trước mới cưới.

Trước Tuệ Như, thì gần như Hiếu khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Chỉ có duy nhất Bảo Anh là người đã từng được nam ca sĩ chia sẻ đang hẹn hò. Và dù đã đường ai nấy đi, nhưng cả 2 vẫn luôn vui vẻ ngồi cạnh nhau trong nhiều bữa tiệc cùng với các đồng nghiệp.