Fruit Ninja 2 – game chém trái cây trở lại sau 10 năm [ NEW 2020 ]

Tin Game

Fruit Ninja 2 – game chém trái cây trở lại sau 10 năm [ NEW 2020 ]

Fruit Ninja 2 – game chém trái cây trở lại sau 10 năm

Ra mắt sau 10 năm kể từ phần đầu gây tiếng vang lớn, Fruit Ninja 2 bổ sung nhiều cái mới giúp phát triển hơn trải nghiệm chém trái cây đặc trưng của mình.

Nhà phát triển Halfbrick Studios vừa chính thức ra mắt sản phẩm Fruit Ninja 2 trên toàn cầu sau nhiều tháng cho thử nghiệm sớm. Sự kiện này đánh dấu một chặng đường đúng 10 năm kể từ khi phiên bản gốc của game này ra mắt trên iOS tạo thành một trào lưu cực lớn.

Fruit Ninja 2 tiếp tục phát triển trải nghiệm chém trái cây với một loạt các chế độ chơi mới bên cạnh kiểu chơi truyền thống. Không những vậy, nó còn cung cấp một chế độ chơi nối mạng mà ở đó người chơi có thể trực tiếp thi đấu với bạn bè bằng khả năng chém trái cây của mình. Ngoài ra, Fruit Ninja 2 cũng cung cấp một tính năng trồng cây trong vườn kiểu nông trại để người chơi thư giãn đầu óc sau những hiệp căng mắt nhìn trái cây tung bay.

Bên cạnh đó, Fruit Ninja 2 cũng giới thiệu một loạt nhân vật mới bên cạnh nhân vật ninja truyền thống và vị sư phụ già. Kèm theo sẽ là những loại power up mới với những công dụng đặc biệt cùng một kho vũ khí chém trái cây để người dùng sưu tập.

Ra đời từ năm 2010, tựa game chén trái cây Fruit Ninja dành cho iPad và iPhone đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng. Nó khai thác tài tình màn hình cảm ứng đặc trưng của thiết bị di động tạo ra một gameplay thử thách việc nhanh tay lẹ mắt nhưng cũng cực kỳ đơn giản. Fruit Ninja không chỉ chinh phục được các bậc phụ huynh sở hữu thiết bị di động mà còn khiến họ cho con cháu nhỏ tuổi mượn để chơi giải trí.

Nhiều ý kiến cho rằng Fruit Ninja 2 thực chất chính là game nối mạng Fruit Ninja Fight được Halfbrick giới thiệu từ tận 2018. Trong 2 năm sau đó có vẻ họ đã cải tiến thêm thắt xung quanh chế độ chơi mạng này và biến nó thành Fruit Ninja 2. Cũng chính vì vậy một số fan tỏ ra không mấy hài lòng khi Halfbrick quảng cáo rằng đây là sự trở lại sau 10 năm. Bởi vì những thay đổi này quá nhỏ so với 10 năm dài chờ đợi.

Nhưng game hay dở ra sao bạn phải trải nghiệm mới biết được đúng không? Hãy tải game về và tự trải nghiệm theo link bên dưới nhé!

Nguồn : Fruit Ninja 2 – game chém trái cây trở lại sau 10 năm – motgame. vn
Từ Khóa : Fruit Ninja 2 – game chém trái cây trở lại sau 10 năm