Link tải game 3D Driving Class – File APK cho PC, Android, iPhone

Game Mobile

Bạn đang tìm kiếm một tựa game lái xe ô tô để bước đầu luyện tập cho kỳ thi bằng lái ô tô, hãy tham gia trải nghiệm ngay 3D Driving Class. Trò chơi này là một lựa chọn hoàn hảo đối với những người mới tập lái ô tô và cả những ai muốn rèn luyện lái phương tiện này ngày càng cứng cáp hơn thông qua một thế giới ảo. Trong bài viết dưới đây Game3k sẽ tổng hợp link tải game mới nhất năm 2022 để bạn đọc có thể dễ dàng tiếp cận hơn.

Game 3D Driving Class là gì? Cách chơi

3D Driving Class là gì?

3D Driving Class là một tựa game mobile thuộc danh mục mô phỏng lái xe ô tô được phát triển bởi hãng John 3:16 và Ho San Won của Hàn Quốc. Trò chơi này mang đến cho người tham gia trải nghiệm cảm giác lái xe ô tô chân thực y như ngoài đời thật với việc trang bị mọi tính năng của một chiếc xe ô tô như: chân phanh, mở khoá xe, xi nhan, bàn đạp ga tăng tốc,… Từ đó game như là một công cụ để bước đầu người chơi tập lái ô tô, sau đó là rèn luyện lái chuyên nghiệp để kiếm tiền. Từ đây sẽ góp phần làm cho bạn lái ô tô ngoài đời thực một cách an toàn hơn.

3D Driving Class mô phỏng lái ô tô không khác gì ngoài đời thực

Game 3D Driving Class có hệ thống đồ hoạ sinh động với hiệu ứng 2D đẹp mắt, chân thực, phối hợp với hệ thống âm thanh phong phú, thể hiện rõ nét từng hoạt động lái xe. Không những vậy, người chơi game còn được trải nghiệm hàng loạt những công việc của một người lái xe ô tô như: đổ xăng, sửa xe khi hỏng, bảo dưỡng xe,… Đặc biệt game quy tụ hàng loạt các loại xe ô tô, từ siêu xe đến xe thường để người chơi trải nghiệm. Từ tất cả yếu tố tuyệt vời đó sẽ mang đến cho người chơi game cảm giác chân thực như chính mình đang được lái ô tô thật sự.

Cách chơi

3D Driving Class được thiết kế rất chuyên nghiệp để người chơi dễ dàng trải nghiệm game. Theo đó cách chơi game chỉ cần bạn sử dụng vô lăng để lái xe sang trái, sang phải, đồng thời sử dụng các biểu tượng tương ứng với từng chức năng cụ thể của xe ô tô là: chân phành, bàn đạp tăng tốc, nút xi nhan,… trên màn hình. Để từ đó làm sao điều khiển xe ô tô đi đúng hướng và không bị đâm phải bất cứ vật cản nào trên đường phố.

Nhìn nhận một cách tổng thể thì game 3D Driving Class đúng nghĩa là một trò chơi mô phỏng lái xe ô tô để người tham gia học lái, đồng thời rèn luyện tay lái của mình. Do vậy, nó đòi hỏi bạn phải thật tập trung như thể đang lái xe ô tô ở ngoài đời.

Link tải game 3D Driving Class – File APK cho PC, Android, iPhone

3D Driving Class là game mobile miễn phí, vì thế người chơi game hoàn toàn có thể tải về trên bất kỳ nền tảng điện thoại nào mà không tốn một xu nào. Dưới đây là link tải game chi tiết và đầy đủ:

  • Link tải trò chơi về máy Android (Android 4.4 trở lên) => TẠI ĐÂY.
  • Link tải trò chơi về máy iPhone (iOS 4.4 trở lên) => TẠI ĐÂY.

Mặt khác, nếu bạn muốn trải nghiệm game trên màn hình lớn của máy tính (PC) thì trước hết cần cài đặt phần mềm giả lập Android vào thiết bị của mình. Ở bài viết hôm nay Game3k xin được chia sẻ link tải phần mềm giả lập tốt nhất trên thị trường hiện tại là Bluestacks => TẠI ĐÂY. Từ đây khi cài đặt thành công phần mềm này, bạn hãy khởi động nó lên và tìm đến 3D Driving Class để tải trò chơi về thiết bị.

Link tải game đầy đủ và mới nhất

Hướng dẫn chơi bản hack, mod, ăn gian game 3D Driving Class

Để chơi bản hack, mod, ăn gian game 3D Driving Class bạn làm như sau:

  • Bước 1: Tải bản hack game về thiết bị => TẠI ĐÂY.
  • Bước 2: Khởi động game sau khi đã tải về hoàn tất.
  • Bước 3: Vào game và trải nghiệm những điều mới lạ mà bản hack trò chơi mang đến.

Trên đây Game3k đã chia sẻ tới quý độc giả gần xa link tải game 3D Driving Class cho PC, Android và iPhone mới nhất hiện nay. Mong rằng bạn sẽ tải game thành công để vừa có được những giây phút giải trí tuyệt vời, vừa có thể tập lái ô tô chất lượng. Chúc các bạn luôn vui vẻ trong cuộc sống của mình!