Koei Tecmo khoe 3 game mới phong cách Dynasty Warriors [ NEW 2020 ]

Gamming

Koei Tecmo khoe 3 game mới mang phong cách Dynasty Warriors [ NEW 2020 ]

Dynasty Warriors Mobile, Dynasty Warriors 9: Empires, Hyrule Warriors: Age of Calamity là 3 sản phẩm mà Tecmo Koei mang đến Tokyo Game Show 2020.

Trong khuôn khổ buổi stream trực tuyến Tokyo Game Show 2020 (không tổ chức offline do dịch Covid–19), hãng game Tecmo Koei đã tung ra thông tin kèm trailer cho 3 tựa game mới công bố gần đây của mình.

Dynasty Warriors Mobile

Đầu tiên, một phiên bản game mobile “chính chủ” dành cho thương hiệu Dynasty Warriors đã được công bố với đoạn trailer đầu tiên. Đây sẽ là một sản phẩm dành cho 2 nền tảng iOS và Android, giai đoạn beta của game sẽ bắt đầu vào tháng sau tại Nhật Bản.

Hiện tại game chỉ công bố duy nhất phiên bản tiếng Nhật, bản tiếng Anh dành cho thị trường quốc tế chưa được xác nhận. Qua các hình ảnh trong trailer chúng ta sẽ có một số thông tin cơ bản về giao diện, cách đánh, các đoạn đối thoại của các nhân vật. Game sẽ dùng lại ngoại hình của dàn nhân vật trong Dynasty Warriors 9, sẽ có phối hợp tướng và đặc biệt là chơi online.

Dynasty Warriors 9: Empires

Như một truyền thống, sau bản game chính sẽ là bản mở rộng “Empires” với cách chơi chiếm lãnh thổ quen thuộc. Theo thông tin từ Tecmo Koei thì Dynasty Warriors 9: Empires sẽ ra mắt vào đầu năm 2021 trên một loạt hệ máy: PC, Xbox One, PS4, PS5, Xbox Series X, Nintendo Switch.

Khác với bản Dynasty Warriors 9, bản Empires sẽ tập trung vào việc cho người chơi trở thành một anh hùng khai cõi lập quốc. Một điều đáng chú ý là bản Empires vẫn sẽ đi theo truyền thống như những phiên bản trước và không áp dụng cơ chế thế giới mở. Điều này có nghĩa là người chơi sẽ chiếm lãnh thổ bằng tình trận đánh riêng lẻ trên các khu vực tranh chấp thay vì một bản đồ tổng.

Hé lộ gameplay của Hyrule Warriors: Age of Calamity

Với thương hiệu này thì không quá bất ngờ nữa vì game vốn được công bố từ trước. Tuy nhiên ở buổi stream của mình, Tecmo Koei đã hé lộ phần gameplay thực trong game. Nhưng cả điều này cũng không làm fan quá bất ngờ vì ai cũng biết nó vốn là… Dynasty Warriors dùng skin The Legend of Zelda.

Các kiểu đánh, tuyệt chiêu, lướt gió và bọn quái ngố rừng đứng nghệch mặt ra cho bạn nhét hành. Bất kỳ một fan nào của dòng DW đều hiểu điều đó ngay từ giây đầu tiên. Có lẽ cũng vì thế mà hãng này đã bồi thêm một phát “cơm thêm” với đoạn trailer giới thiệu các tướng đồng hành của Link. Đây là những nhân vật có thể điều khiển được với một số đoạn thể hiện các đòn đánh được ghi hình lại ngay trong game.

Hyrule Warriors: Age of Calamity được ấn định ra mắt vào 20/11 năm nay độc quyền cho hệ máy Nintendo Switch.

Nguồn : Koei Tecmo khoe 3 game mới mang phong cách Dynasty Warriors – motgame.vn
Từ Khóa : Koei Tecmo khoe 3 game mới mang phong cách Dynasty Warriors