MONO là ai? Có sản phẩm gì đặc biệt?

MONO là ai? Có sản phẩm gì đặc biệt?

Cư Dân Mạng

Trong những ngày qua, showbiz Việt lại được một phen sôi động khi nghệ sĩ GenZ với nghệ danh MONO xuất hiện. Game3K cũng đã nhanh chóng lướt qua Teaser mới của sản phẩm của chàng ca sĩ này, vậy chính xác thì đây là ai, sản phẩm âm nhạc sắp giới thiệu có gì đặc biệt?

MONO là ai? 

MONO tên thật là Nguyễn Việt Hoàng sinh năm 2000, chàng ai đang gây sốt với dự án debut đầu tay có tên 22. Ngay khi xuất hiện chính thức trong cuộc phỏng vấn, Nguyễn Việt Hoàng đã vui vẻ chia sẻ rằng anh là con của “bố Thiện mẹ Bình và là em trai của anh Tùng”.

Nếu là Fan trung thành của chàng trai gốc Thái Bình, sẽ nhận ra Việt Hoàng chính là em trai của Sơn Tùng MTP, một trong những nam ca sĩ có lượng Fan hùng hậu bậc nhất giới giải trí Việt. Cũng chính nhờ điều này, mà Việt Hoàng nhanh chóng được mọi người để ý, quan tâm.

MONO là ai? Có sản phẩm gì đặc biệt?

Có sản phẩm gì đặc biệt?

Mở đường cho dự án 22 của mình, MONO đã trình làng ca khúc “Quên anh đi”, tiếp đó sẽ xuất hiện thêm 10 ca khúc nữa do chính anh sáng tác. Như vậy, tổng cộng Album 22 sẽ có khoảng 11 ca khúc, khán giả sẽ được Việt Hoàng đưa qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Nói thêm về Album đầu tay của mình, nam ca sĩ cho biết thêm những ca khúc do anh sáng tác đều được lấy nguồn cảm hứng từ hành trình trưởng thành của mình trở thành một người đàn ông. Album còn xuất hiện các ca khúc về chuyện tình cảm của bạn bè, người thân để giúp các ca khúc có hồn hơn.

Sở hữu ngoại hình trẻ trung, gương mặt điển trai cùng phong cách dí dỏm, lịch thiệp nên không lấy làm lạ nam ca sĩ đã chiếm được nhiều tình cảm từ khán giả.