Link tải game Pocket Build – File APK cho PC, Android, iPhone

Game Mobile

Bạn đang tìm kiếm một tựa game mô phỏng xây dựng hấp dẫn, thú vị, mang tới sự giải trí nhẹ nhàng, đồng thời phát huy năng lực sáng tạo của mình thì Pocket Build hẳn sẽ là một sự lựa chọn không thể chất lượng hơn. Vì thế trong bài viết ngày hôm nay Game3k sẽ tiết lộ một số thông tin cơ bản, cùng các đường link tải game mới nhất 2022.

Game Pocket Build là gì? Cách chơi

Pocket Build là gì?

Pocket Build là một tựa game mobile thuộc thể loại xây dựng thế giới mở do hãng MoonBear LTD sản xuất và phát hành chính thức vào năm 2017. Tham gia game bạn có thể thoải mái xây dựng bất kỳ thứ gì mình thích như: xây làng, dựng thành phố,… từ những item đã được cung cấp sẵn là cây cối, nhà cửa, đường đi, động vật,… Vì thế game mang lại một lối chơi sáng tạo, đồng thời không bị giới hạn bởi bất cứ điều gì. Từ đây bạn có thể tự mình kiến tạo nên một vương quốc trong mơ cho riêng mình với nhiều trải nghiệm thú vị khác nhau.

Game Pocket Build vô cùng hấp dẫn

Mặt khác hiện nay game Pocket Build cho phép người tham gia chọn lựa 1 trong 2 chế độ chơi là Survial hoặc Sandbox. Theo đó dù lựa chọn chế độ chơi nào đi chăng nữa thì bạn cũng đều có thể dùng kho vật phẩm phong phú, đa dạng và không ngừng được bổ sung thêm mỗi ngày. Từ đó hứa hẹn sẽ mở ra những trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời.

Ngoài ra game Pocket Build sở hữu chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, bởi nó được xây dựng trên nền tảng công nghệ đồ hoạ 3D hiện đại và tân tiến, vì vậy từng chi tiết trong game được tái hiện vô cùng sống động, chân thực và bắt mắt. Bên cạnh đó game cũng có hiệu ứng âm thanh đa dạng, bắt tai, dễ dàng truyền cảm hứng sáng tạo chơi game cho người tham gia. Tất cả các yếu tố này đã góp phần không nhỏ tạo dựng nên thành công của tựa game mô phỏng xây dựng này.

Cách chơi

Cách chơi game Pocket Build tương đối đơn giản, khi mà bạn chỉ cần sử dụng ngón tay bấm vào các biểu tượng cần thiết trên màn hình thiết bị của mình để thực hiện các hoạt động chơi game cần thiết như: xây dựng nhà cửa, cây cối, chăn nuôi động vật, dựng hàng rào,… Mặt khác nếu trải nghiệm game trên PC bằng phần mềm giả lập, lúc này bạn dùng con trỏ chuột là đã có thể chơi game.

Nhìn nhận một cách khách quan nhất thì trò chơi đã và đang mang đến cho người tham gia những trải nghiệm cực kỳ thú vị, hấp dẫn và tuyệt vời. Do vậy, Pocket Build đã không ít lần lọt vào top các tựa game mobile ăn khách nhất ở nhiều quốc gia trên thế giới mặc dù đây là một trò chơi có mất phí để trải nghiệm.

Link tải game Pocket Build – File APK cho PC, Android, iPhone

Như đã chia sẻ ở trên thì game Pocket Build là một ứng dụng giải trí có mất phí, do thế bạn phải bỏ ra 22 nghìn VNĐ để tải và cài đặt theo các đường link sau:

  • Link tải game về các máy Android (Android 6.0 trở lên) => TẠI ĐÂY.
  • Link tải game về các máy iPhone (iOS 13.0 trở lên) => TẠI ĐÂY.

Đặc biệt để trực tiếp trải nghiệm trò chơi trên PC, cũng không khó khi mà bạn chỉ cần trang bị cho máy tính của mình một phần mềm giả lập Android. Hiện tại có không ít các phần mềm miễn phí trên mạng, song Game3k sẽ tiết lộ cho bạn link tải phần mềm giả lập Android hội tụ nhiều điều chất lượng nhất là Bluestacks => TẠI ĐÂY. Từ đây khi đã cài đặt thành công, bạn hãy mở ngay phần mềm lên và tìm tới game Pocket Build để chơi luôn cho nóng.

Tải game Pocket Build rất đơn giản

Hướng dẫn chơi bản hack, mod, ăn gian game Pocket Build

Để tham gia bản hack, mod, ăn gian game Pocket Build bạn làm như sau:

  • Bước 1: Tải bản hack, mod trò chơi về máy => TẠI ĐÂY.
  • Bước 2: Mở ngay trò chơi lên khi mà thời gian tải và cài đặt đã hoàn tất.
  • Bước 3: Vào game để trực tiếp khám phá nhiều điều thú vị chỉ có trong bản hack, mod.

Trên đây Game3k đã gửi tới toàn thể quý độc giả gần xa những thông tin quan trọng, cùng các đường link tải game Pocket Build – File APK cho PC, Android, iPhone mới nhất năm 2022. Hy vọng rằng bạn sẽ nhanh chóng tải ngay tựa game mobile này về thiết bị của mình để có được những giây phút trải nghiệm game hoàn mỹ nhất nhé!