Lại có tin đồn về một tựa game mới Silent Hill chuẩn bị ra mắt

Tin Game

Lại có tin đồn về một tựa game mới Silent Hill chuẩn bị ra mắt [ NEW 2020 ]

Lại có tin đồn về một tựa game mới Silent Hill chuẩn bị ra mắt

Sam Barlow – người đã tạo ra Silent Hill: Shattered Memories đang nhá hàng về một tựa game mới sẽ kế thừa phiên bản từng ra mắt vào năm 2009.

Những tin đồn về việc sẽ có một game Silent Hill mới sẽ ra mắt cứ lâu lâu là sẽ nổi lên, nhưng rồi chúng đều đi vào hư vô chủ yếu vì có vẻ như Konami không còn quan tâm lắm về seri này nữa. Nhưng với Silent Hill: Shattered Memories thì mọi chuyện có vẻ sẽ khác, vì mới đây một trong những người chịu trách nhiệm cho tựa game này là Sam Barlow, đã úp mở về việc mình đang làm một phiên bản kế thừa cho bản gốc ra mắt vào năm 2009.

TFW an interviewer asks what you’d do to make a Shattered Memories follow-up today but you can’t tell them because you’re currently pitching that thing

— Sam Barlow (@mrsambarlow)

Sam Barlow là người đã viết kịch bản cho Silent Hill: Shattered Memories, sự nghiệp của ông ta cũng khá tốt sau đó với 2 tựa game Her Story ra mắt vào năm 2015 và Telling Lies vào năm ngoái, mặc dù vậy đây vẫn là các game dạng kể chuyện phong cách FMV, các fan của Silent Hill mong chờ một thứ gì đó thực sự nổi bật đến từ Sam. Mặc dù dòng tweet của Sam chưa nói rõ dự án kế tiếp có phải chuyên về kinh dị sinh tồn hay không, nhưng ngụ ý về một tựa game kế thừa Silent Hill: Shattered Memories vẫn được bỏ ngỏ.

Valorant: Riot Games sẽ nâng cấp hệ thống đấu xếp hạng lên tầm cao mới tại Act 3
Valorant: Riot Games sẽ nâng cấp hệ thống đấu xếp hạng lên tầm cao mới tại Act 3

Silent Hill: Shattered Memories được ra mắt vào năm 2009, nó là những phần game sau khi Konami giải tán Team Silent (đội ngũ đã cho ra đời 4 phần trước đó) và bắt đầu tìm tới các nhà phát triển phương Tây. Silent Hill: Shattered Memories được đánh giá tương đối tốt bởi cộng đồng mặc dù nhiều người cho rằng nó không còn cái chết của dòng game này nữa, việc Sam Barlow úp mở về dự án mới có thể là tin mừng cho những fan của Silent Hill, vì ít nhất họ còn có một thứ gì đó đáng tin hơn là các tin đồn quanh năm suốt tháng.

Dạo gần đây Konami cũng rất chịu khó đem các game cũ lên PC trở lại bằng cách phát hành phiên bản Digital, có thể những game Silent Hill mới cũng sẽ được cân nhắc trở lại. Dù sao thì đây vẫn chỉ là một tin đồn dự án, để nó thành hiện thực thì cần phải một quãng thời gian dài chờ đợi nữa.

Nguồn : Lại có tin đồn về một tựa game mới Silent Hill chuẩn bị ra mắt – motgame. vn
Từ Khóa : Lại có tin đồn về một tựa game mới Silent Hill chuẩn bị ra mắt