Chơi game “tương cà” xịt đầy mặt mỗi khi trúng đòn mới sướng! [ NEW 2020 ]

Tin Game

Chơi game “tương cà” xịt đầy mặt mỗi khi trúng đòn mới sướng! [ NEW 2020 ]

Một tay thích nghiên cứu đã mày mò chế ra một chiếc máy tự động xịt nước tương cà vào mặt bạn nếu bị trúng đòn trong Dark Souls 3.

Cảm giác khi trúng đòn trong game hay sự trừng phạt khi để bị đánh trúng luôn là đề tài được đưa ra khi nhắc đến việc hiện thực hóa việc chơi game. Một game thủ cũng là youtuber có nick name Big Secret đã có những ý tưởng thử cảm giác như vậy và quay video up lên kênh của mình.

Mới đây nhất, anh chàng này đã dùng các kiến thức về mạch điện cũng như lập trình của mình chế ra một thiết bị phun đặc biệt, nó sẽ kích hoạt một khi nhân vật của anh ta bị trúng đòn trong Dark Souls 3. Thiết bị này cũng có 2 mức độ khó khác nhau là phun mỗi khi nhân vật bị hạ gục (dễ) hoặc phun mỗi khi nhận sát thương (khó).

Trong video mô tả lại quá trình thực hiện của mình, anh có vài lần bị lỗi code khiến máy phun không chính xác và sau đó khi anh sửa lần cuối cùng để hoàn chỉnh thì máy phun đúng theo thiết kế. Kết quả là mặt anh ta bị phun đỏ loét đến chẳng còn thấy đường mà chơi tiếp. Quả là một phát minh rất vui nhộn cho người chơi game nhưng lại tốn bột giặt và công lau chùi.

Big Secret từng có một phát minh “sạch” hơn, đó là trò trừng phạt khi chơi Valorant. Anh ta chế khẩu súng bắn bóng mềm đồ chơi thành một thiết bị sẽ bắn một quả bóng cao su mềm vào mặt mình mỗi khi bị bắn trúng trong game. Kết quả là mỗi khi bị trúng đạn ngoài việc giật mình bì bất ngờ trong game anh cvòn giật mình vì một quả bóng mềm bay trúng mặt.

Mặc dù trông khá là vui nhộn nhưng nếu Mọt ngồi vào tầm ngằm của mấy món này thì đúng là cảm giác có hơi khác thật. Nhất là nghĩ tới việc phải tắm rửa, giặt đồ, lau sàn lau tường phòng sau đó. Mệt lắm chứ chả chơi! Nhất là với bộ râu kia.

Nguồn : Chơi game “tương cà” xịt đầy mặt mỗi khi trúng đòn mới sướng! – motgame. vn
Từ Khóa : Chơi game “tương cà” xịt đầy mặt mỗi khi trúng đòn mới sướng!