Cách lên đồ, kỹ năng, Skill tướng Brand - Tốc Chiến - 2022

Cách lên đồ, kỹ năng, Skill tướng Brand – Tốc Chiến – 2023

Tốc Chiến

Brand – Thần Lửa là một trong những chất tướng được khá nhiều người chơi yêu thích trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại, chính vì thế cho nên vị tướng này cũng nhanh chóng được cập nhật vào kho tướng của game Tốc Chiến cực nổi trên Mobile hiện nay. Hầu hết mọi người chơi Tốc Chiến đều đánh giá đây là một mẫu pháp sư đường giữa cực khỏe, có thể gây nên hàng tấn sát thương trong giao tranh tổng, tuy nhiên Brand cũng không phải là một mẫu tướng dễ chơi. Trong bài viết sau đây, game3k sẽ giới thiệu với anh em về tiểu sử của tướng Brand, đồng thời chia sẻ một số cách chơi cũng như lối lên đồ phù hợp với vị tướng Tốc Chiến này, mời anh em cùng tham khảo.

Cách lên đồ, kỹ năng, Skill tướng Brand - Tốc Chiến - 2022

Brand trong Tốc Chiến là ai?

Trước khi được biết đến với cái tên Brand – sinh vật này từng là một con người tên Kegan, là con trai của một trị liệu sư, tuy nhiên hắn trải qua một tuổi thơ bất hạnh và chứng kiến mẹ mình chết đi trong sự ghẻ lạnh của nhiều người xung quanh, vì hắn chỉ là một đứa con hoang của một gã cướp biển không tên. Kể cả đến khi chết đi, dù khi sống đã cứu giúp không ít người trong vùng, thế nhưng không một ai đến viếng mẹ gã cả, bất mãn vì nhân tình thế thái, trong cơn bĩ cực Kegan đã châm một mồi lửa để thiêu trụi cả ngôi làng và những người ở đó, bởi gã cho rằng họ không đáng sống.

Sau khi thiêu trụi ngôi làng và lẩn trốn trong đêm, gã lang thang trên khắp vùng băng nguyên Freljord, lạnh lẽo và cô đơn, hắn mong cầu một người đồng hành nhưng thứ đến với hắn nhiều nhất chỉ là gió tuyết. Trong một lần tránh gió trong hang động và gần như đã hấp hối, hắn tình cờ gặp được Ryze và trở thành học trò của vị pháp sư thần bí này. 

Dù vậy việc trở thành học trò của một pháp sư cũng không thay đổi cuộc đời của Kegan là bao, Ryze gặp quá nhiều khó khăn trong việc thuần phục bản năng phép thuật quá đỗi hoang dại của cậu học trò và cả tâm tình bất hảo của cậu nữa. Và rồi điều gì đến cũng sẽ đến, Ryze gần như vô phép khi Kegan tìm đến sức mạnh phép thuật nguyên thủy và bị chúng nuốt trọn, trong cái khoảnh khắc chút linh hồn sót lại của Kegan tan biến đi, một sinh vật mới đã xuất hiện và tuyên chiến với cả thế giới, bao gồm cả Ryze và những gì cản đường hắn đến với cội nguồn phép thuật nguyên thủy.

Cách chơi tướng Brand

Brand trong Tốc Chiến là một vị tướng cực kỳ phù hợp ở vị trí pháp sư với tầm sử dụng kỹ năng xa, nhiều kỹ năng diện rộng, thêm vào đó là khả năng gây sát thương theo thời gian khiến hắn trở thành một nỗi nguy hiểm cực độ trong giao tranh tổng. Tuy nhiên khuyết điểm lớn của vị tướng này đó là về vấn đề năng lượng ở đầu game, cũng như vì không sở hữu bất kỳ một kỹ năng cơ động nào thế nên hắn dễ trở thành miếng mồi ngon cho những pha gank. Theo đó trong giai đoạn đầu trận, người chơi Thần Lửa nên chơi cẩn thận, tập trung farm và đẩy đường. Trong giai đoạn giữa và cuối trận, trong các giao tranh lớn, vị trí phù hợp với Brand là đứng sau dàn chắn và xả ra hết lượng sát thương của mình.

Kỹ năng tướng Brand

Nội Tại Bỏng

Cách lên đồ, kỹ năng, Skill tướng Brand - Tốc Chiến - 2022

Những kỹ năng của Thần Lửa khiến mục tiêu chịu trạng thái bỏng, gây sát thương theo thời gian và có tính cộng đồng, nếu mục tiêu bị hạ gục thì Thần Lửa sẽ được hồi lại năng lượng. Khi Bỏng được cộng dồn lại tới lần thứ 3 nó sẽ hát nổ sau 3 giây và gây sát thương lớn trong một vùng xung quanh.

Kỹ năng Vệt Lửa

Cách lên đồ, kỹ năng, Skill tướng Brand - Tốc Chiến - 2022

Phóng ra một quả cầu lửa gây sát thương phép và đặt hiệu ứng Bỏng lên kẻ địch đầu tiên trúng chiêu, nếu trước đó mục tiêu đã bị Bỏng thì khi trúng kỹ năng này, chúng bị làm choáng.

Kỹ năng Cột Lửa

Cách lên đồ, kỹ năng, Skill tướng Brand - Tốc Chiến - 2022

Triệu hồi một cột lửa ma thuật tại vị trí đã chọn, gây một lượng sát thương phép lớn lên kẻ địch trong vòng lửa.

Kỹ năng Bùng Cháy

Cách lên đồ, kỹ năng, Skill tướng Brand - Tốc Chiến - 2022

Gọi lên một vụ nổ ngay trên mục tiêu, kỹ năng này sẽ lây lan lên những kẻ địch ở gần mục tiêu, gây sát thương phép, nếu mục tiêu đã bị Bỏng từ trước thì kỹ năng này sẽ có tính lây lan gấp đôi.

Kỹ năng Bão Lửa

Cách lên đồ, kỹ năng, Skill tướng Brand - Tốc Chiến - 2022

Phóng ra một luồng lửa ma thuật siêu mạnh, gây sát thương phép, gây Bỏng, luồng lửa này sẽ nảy đến những mục tiêu kề cận.

Cách lên đồ tướng Brand

Trang bị trấn phái dành cho Brand chắc chắn phải là Vọng Âm Luden để tăng thêm sát thương diện rộng của vị tướng này, sau đó khá nhiều người chơi yêu thích việc lên Mặt Nạ Đọa Đầy Liandry cho vị tướng này để tối ưu hóa khả năng gây sát thương theo thời gian. Tùy theo tình huống và diễn biến của từng trận đấu mà anh em nên cân nhắc lên Trượng Pha Lê, Mũ Phù Thủy, Trượng Hư Vô hoặc Đồng Hồ Cát cho vị tướng này.

Bảng bổ trợ tướng Brand

Cách lên đồ, kỹ năng, Skill tướng Brand - Tốc Chiến - 2022

Cách khắc chế tướng Brand

Bộ kỹ năng của Thần Lửa chỉ phát huy tác dụng lớn nhất khi mục tiêu đã dính nội tại Bỏng của hắn, thế nên anh em cần phải chú ý đến yếu tố này để khắc chế hắn. Trong giao tranh tổng mà có mặt của vị tướng này ở phía đối phương thì tốt nhất đội hình team bạn nên được phân tán để tránh chiêu cuối cực mạnh của vị tướng này.