Cách lên đồ, kỹ năng, Skill tướng Jayce - Tốc Chiến - 2022

Cách lên đồ, kỹ năng, Skill tướng Jayce – Tốc Chiến – 2023

Tốc Chiến

Jayce – Người Bảo Hộ Mai Sau là một vị tướng có lối chơi linh hoạt và đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng cao, do đó đây là lựa chọn của khá nhiều cao thủ Liên Minh Huyền Thoại. Với độ hot đó, Jayce đã sớm được cập nhật vào danh sách tướng Tốc Chiến hiện tại. Với khả năng cấu rỉa mạnh mẽ và sức sốc sát thương đặc biệt ấn tượng, đây là lựa chọn của khá nhiều người chơi Tốc Chiến ở thời điểm tại. Trong bài viết sau đây Game3k xin giới thiệu với anh em tiểu sử tướng Jayce cũng như giới thiệu một số cách chơi và lối lên đồ phù hợp với vị tướng này, mời anh em cùng tham khảo.

Jayce trong Tốc Chiến là ai?

Cách lên đồ, kỹ năng, Skill tướng Jayce - Tốc Chiến - 2022

Piltover từ lâu đã luôn được biết đến là thành phố đặc biệt – nơi mà công nghệ và phép thuật giao thoa với nhau. Tại thành phố này, rất nhiều nhà khoa kỹ nổi tiếng đã bước lên chặng đường danh vọng của mình, trong đó có Jayce. Tuy nhiên không phải như một Heimerdinger bác học, một Viktor cuồng ngạo, Jayce ngoài việc là một nhà khoa học còn là một chiến binh thực thụ, sử dụng cả trí óc lẫn kỹ năng chiến đấu của mình để bảo vệ cho thành phố này. Nhiều người đồn đại về khả năng sáng tạo của Người Bảo Hộ Mai Sau thể hiện từ những vật dụng nhỏ nhặt nhất, chính anh là người đã phát minh ra nhiều công cụ lao động hiệu quả, giúp tăng năng suất làm việc của tầng lớp công – nông nơi thành phố này. Và cũng chính anh đã tự phát minh ra cho mình một thứ vũ khí đặc biệt có thể chuyển hóa hình dạng từ búa sang dạng súng chỉ sau vài giây với năng lượng Hextech.

Tài năng, kiên dũng và quả cảm, tuy nhiên mối quan hệ của anh và người bạn Viktor cũng làm một chủ đề khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi. Giờ đây Jayce chính là người bảo hộ cho mai sau của Piltover.

Cách chơi tướng Jayce

Điểm đặc biệt nhất của Jayce đó là việc anh em có thể sử dụng vị tướng này như một vị tướng đánh xa cũng như cận chiến. Ở dạng đánh xa, Jayce là mẫu chất tướng có khả năng cấu rỉa siêu mạnh với combo kỹ năng của mình. Còn ở dạng đấu sĩ cận chiến, vị tướng này có khả năng sốc sát thương vô cùng ấn tượng. Bí quyết để chơi tốt Jayce nằm ở việc anh em cần phải linh động trong cách chuyển đổi dạng đánh xa – đánh gần để tối ưu hóa lượng sát thương có thể gây ra. Trong giai đoạn về cuối trận, nhiệm vụ chủ yếu của Jayce trong các giao tranh là ngòi nổ sát thương và tiêu diệt những mục tiêu có sức chống chịu yếu trong team địch.

Kỹ năng tướng Jayce

Nội Tại Tụ Điện Hextech

Cách lên đồ, kỹ năng, Skill tướng Jayce - Tốc Chiến - 2022

Mỗi khi đổi dạng vũ khí, Jayce được tăng tốc độ di chuyển.

Kỹ năng Chỉ Thiên / Cầu Sấm

Cách lên đồ, kỹ năng, Skill tướng Jayce - Tốc Chiến - 2022

Ở dạng búa, kỹ năng này sẽ khiến Jayce nhảy đến một kẻ địch, gây sát thương vật lý và hiệu ứng làm chậm lên kẻ địch. Ở Dạng Pháo, Người Bảo Hộ Mai Sau sẽ bắn ra một quả cầu điện tích, quả cầu phát nổ khi chạm phải mục tiêu hoặc hết tầm bắn, gây sát thương vật lý.

Kỹ năng Sấm Chớp Rền Vang/ Tích Tụ

Cách lên đồ, kỹ năng, Skill tướng Jayce - Tốc Chiến - 2022

Ở dạng búa, nội tại của kỹ năng này giúp Jayce hồi năng lượng theo đòn đánh thường, khi kích hoạt, kỹ năng tạo nên một vùng sấm chớp vang rền, gây sát thương lên kẻ địch. Ở Dạng Pháo, kỹ năng này giúp tăng tốc độ đánh của Jayce lên mức tối đa trong một vài đòn đánh sau khi kích hoạt kỹ năng.

Kỹ năng Lôi Phạt / Cổng Tăng Tốc

Cách lên đồ, kỹ năng, Skill tướng Jayce - Tốc Chiến - 2022

Ở dạng búa Jayce sẽ đánh một đòn cực mạnh, hất nạn nhân lùi về phía sau. Còn khi đang trong dạng Pháo, kỹ năng này tạo nên một cổng tăng tốc, Jayce và đồng minh được tăng tốc độ di chuyển khi đi qua cổng này. Nếu cầu sấm đi ngang qua cổng tăng tốc, tốc độ – tầm bay và cả sát thương của quả cầu này đều được gia tăng.

Kỹ năng Pháo Thủy Ngân / Búa THủy Ngân

Cách lên đồ, kỹ năng, Skill tướng Jayce - Tốc Chiến - 2022

Kỹ năng đổi dạng vũ khí của Jayce, chuyển dạng búa mang lại cho anh bộ kỹ năng mới, đòn đánh dạng búa đầu tiên khiến đối thủ bị giảm Giáp và Kháng Phép. Tương tự, khi cầm vũ khí dạng Pháo, Jayce được tăng giáp và kháng phép, đòn đánh đầu tiên ở dạng này gây thêm sát thương phép lên kẻ địch.

Cách lên đồ tướng Jayce

Vì có đa dạng lối chơi, thế nên cũng có khá nhiều lối lên đồ phù hợp với Jayce. Nếu anh em lựa chọn việc đi đường Baron, những trạng bị như: Kiếm Ma Youmuu, Rìu Đen, Lời Nhắc Tử Vong…Còn nếu đi đường giữa, khá nhiều anh em sẽ lựa chọn lên sớm Thần Kiếm Muramana để có thêm lượng sát thương và năng lượng, giúp cho khả năng cấu rỉa của Jayce lên một tầm cao mới.

Bảng bổ trợ tướng Jayce

Cách lên đồ, kỹ năng, Skill tướng Jayce - Tốc Chiến - 2022

Cách khắc chế tướng Jayce

Là một chất tướng vô cùng mạnh mẽ ở đường đơn, tuy nhiên khuyết điểm lớn của Jayce là việc thiếu hụt năng lượng ở giai đoạn đầu trận, thêm vào đó thì vị tướng này cũng không có khả năng khống chế cứng. Anh em nên cân nhắc sử dụng những vị tướng có khả năng sốc sát thương với khả năng khống chế cứng để khắc chế tốt vị tướng này.