Fall Guys là gì, gặp sự cố ra sao?

Fall Guys là gì, gặp sự cố ra sao?

Cư Dân Mạng

145.000 người chơi trong ngày đầu ra mắt, có lẽ là một con số khó có tựa game nào có thể làm lại. Trò chơi mà Game3K đang muốn nhắc đến, không đâu khác chính là Fall Guys. Thế nhưng, mới đây khi vừa mở cửa miễn phí, thì trò chơi lại gặp phải một vài trục trặc không đáng có, cùng tìm hiểu xem sao nhé.

Fall Guys là gì?

Fall Guys là một trong những tựa game Battle Royale và đi cảnh, trò chơi được chính Mediatonic đầu tư và phát triển, đồng thời được Devolver Digital phát hành. Thời gian trò chơi được công bố vào tháng 6/2019, tuy nhiên phải đến ngày 4/8/2020 trò chơi mới chính thức được phát hành trên các nền tảng quen thuộc.

Cuốn hút người chơi không phải là thiết kế nhân vật giống người thật, với hằng hà vô số trang bị siêu đỉnh. Mà thay vào đó, người chơi sẽ biến thành những hạt đậu được thiết kế khá ngộ nghĩnh, đi kèm với những trang phục cười ra nước mắt. Nhiệm vụ mà người chơi thực hiện trong game không phải là tiêu diệt nhau, mà đơn giản là vượt qua những thử thách.

Fall Guys là gì, gặp sự cố ra sao?

Gặp sự cố ra sao?

Sau thời gian tính phí cho trò chơi, thì cuối cùng Mediatonic đã chính thức mở cửa miễn phí cho Fall Guys, cùng thời điểm phát hành trò chơi trên Nintendo Switch và Xbox. Khỏi phải nói, thông tin này cực kỳ thu hút game thủ, tuy nhiên điều này để lại sự cố máy chủ khiến nhiều game thủ ngán ngẩm.

Dù đã nhận được thông tin sự cố máy chủ khá lâu, nhưng phía Mediatonic lại tốn khá nhiều thời gian để xử lý. Đối với một thương hiệu lớn như vậy, việc không thể khắc phục sự cố là một điều chẳng mấy vui vẻ với game thủ, nhiều người đã chấp nhận chuyển sang tựa game khác để giải trí.

Đây cũng là vấn đề Meditronic nên xem xét lại trong tương lai, tránh những sự cố máy chủ làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của game thủ trong tương lai.